Wednesday 28 December 2016

82 Milyones ka Filipino ay Buwang, eheste, May Katok! Kasama Ka Rito?

SABI NG BIBLIA, ANG MGA SUMASAMBA KAY BIRHEN MARIA, BLACK NAZARENE, STO. NIÑO, ATBP. AY IGNORANTE AT BUWANG!

Kung ako na pinakamagaling na alagad ng Diyos tinatawag n'yong siraulo, ano ang tawag sa inyo - Katok, Buwang, Ulol, Gunggong, IQ zero, May Tuleleng o ano?

Kung sabagay malapit ko na kayong ihatid sa Purgatoryo! Maging masahesta na kayo ni Satanas, hih hih hih!

MGA PATAYGUTOM, MALINDOL NAWA ULI KAYO, MABAGYO AT MASAKOP NG CHINA!

At kayong lahat ay maging taga-jakul ng Otin Sakang!

Mga Tiyang, ilang daliri ba ang gamitin ninyo sa paghawak ng Otin ng mga Intsik, lima o dalawa?

Kay Ateng at Neneng na ang palad ay makinis, walang problema 'yan!

MGA OBISPO, PARI AT MADRE SUNOGIN NA!

Mga Kaibigan at Kababayan,

Kinakailangang sunogin na ang lahat ng mga Simbahang Katolika pati na ang mga Obispo, Pari at Madre bilang pagpatupad sa Batas At Utos Ng Diyos.


Uunahin natin ang mga ito subali't isusunod din ang mga Manalo sa Iglesia Ni Cristo, Eliseo Soriano ng Dating Daan, Mike Vilarde ng El Shaddai, mga Muslim Cleric o Imam atbp. mga Ulopong o Asong Ulol na nagnenegosyo gamit ang Pangalan Ng Diyos.


Ipinahayag ko naman ng klaro o malinaw kung paano tayo niloko ng mga ito. Lola ko sa totoo lang ay nasa Purgatoryo o Impyerno ngayon pati na ang karamihan sa aking mga kamag-anak. Sila po ay aking ipinaghihiganti pati na sina Tita Cory, Dolphy, Jose Rizal, Andres Bonifacio, Ninoy Aquino at kung sino pang mga magigiting na kababayan nating naloko ng mga Pataygutom!


Ang hiling ko lang sa inyo ay paki-forward po itong aking maikling mensahe dahil hindi sapat ang aking suweldo kahit buo kong gamitin para maisulong ang Mensahe Ng Diyos para sa kapakanan nating lahat.


Maasahan n'yo, ROMA KATOLIKA SUNOGIN KO! Bayag ng mga Pari at Obispo, i-scramble ko! Puki ng mga Madre, gagawin kong kilawin para sa inyo! Katipot nilang lahat lalaslasin ko at gagawing hikaw at kwentas para ialay sa inyo!

Ganyan ko po kayo kamahal. Kaya tulongan n'yo po ako.

God bless you.

Nagmamahal,

No comments:

Post a Comment